Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Ngày hôm nay, tôi sẽ cẩn trọng hơn

Muốn làm tổn thương trái tim của bạn, thì phải hợp tác với bạn của bạn và kẻ thù của bạn mới làm được: một người phỉ báng bạn còn người kia thì đem tin này nói lại với bạn.

Ngày hôm nay, tôi sẽ cẩn trọng hơn với từng lời nói của mình. Tôi sẽ lựa chọn ngôn từ và diễn đạt chúng một cách có suy nghĩ và chân thành nhất.


Đừng bao giờ than vãn về cách người khác đối xử với mình mà hãy xem mình đã đối xử với họ ra sao.



Muốn làm tổn thương trái tim của bạn, thì phải hợp tác với bạn của bạn và kẻ thù của bạn mới làm được: một người phỉ báng bạn còn người kia thì đem tin này nói lại với bạn.

Mark Twain (Mỹ)

Người không có khuyết điểm thì ít có ưu điểm.

Lincoln (Mỹ)

Đạo đức và tài nghệ có thể làm cho một người bình thường trở thành bất hủ.

W. Shakespeare

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét