Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Không thầy đố mày làm nên

Tôi dường như không phải là thầy giáo…và những con đường dẫn đến trái tim tuổi thơ sẽ bị đóng kín đối với tôi nếu tôi chỉ là người đứng trên bục giảng.

Không thầy đố mày làm nên.

Tục ngữ Việt Nam

Đối với người giáo viên, cần phải có kiến thức, có hiểu biết sư phạm về quy luật xã hội, có khả năng dung lời nói để tác động đến tâm hồn học sinh. Có kỹ năng đặc sắc nhìn nhận con người và cảm thấy những rung động tinh tế nhất của trái tim con người.


Xukhomlinxki

Trọng thầy mới được làm thầy.

Ngạn ngữ Trung Quốc

Tôi dường như không phải là thầy giáo…và những con đường dẫn đến trái tim tuổi thơ sẽ bị đóng kín đối với tôi nếu tôi chỉ là người đứng trên bục giảng.

V.A. Sukhomlinxki


Cuộc Sống
Danh Ngôn Cuộc Sống
Danh Ngôn Tình Bạn
DANH NGÔN
Công Việc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét