Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Hỏi rằng, có khi nào trong đời

Ngày hôm nay, trong cách ứng xử, tôi sẽ đặt mình vào vị trí của người đối diện để lắng nghe những cảm xúc của họ, để hiểu rằng những điều làm tôi tổn thương cũng có thể làm tổn thương đến họ.

Hỏi rằng, có khi nào trong đời, con người ta lại thôi thúc tiến lên hơn là lúc đứng trước đèn đỏ giao thông.

H. D. Suyt

Người cao thượng là người không bao giờ làm một điều gì để hạ thấp người khác.



A. N. Casơn

Ngày hôm nay, trong cách ứng xử, tôi sẽ đặt mình vào vị trí của người đối diện để lắng nghe những cảm xúc của họ, để hiểu rằng những điều làm tôi tổn thương cũng có thể làm tổn thương đến họ.


Nếu chỉ loại hôn nhân vì tình yêu mới là đạo đức thì loại hôn nhân mà trong đó tình yêu tiếp tục tồn tại mới là đạo đức.

F.Engels


Danh Ngôn Tình Yêu
DANH NGÔN TIẾNG ANH
Trích Dẫn Lời Bài Hát
TRÍCH DẪN TIẾNG ANH
Danh Ngôn Gia Đình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét